Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi
Tại Grand Nutrition, sự Chính trực được đặt lên hàng đầu, chúng ta coi trọng những người luôn nói đúng sự thật và làm đúng sự thật. Nhân sự của chúng ta là những người nhất quán từ lời nói đến hành động, nói được làm được.
Integrity
Định nghĩa: Trân trọng lời nói của bạn, hoàn toàn chính trực và tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức.
Hành vi:
+ Giữ cam kết và chịu trách nhiệm về kết quả.
+ Thẳng thắn nếu không thể giữ lời hứa: Thông báo lại với các bên liên quan + Đưa ra cam kết mới
+ Chịu trách nhiệm cho hậu quả.
+ Hành động nhất quán với GTCL và mục tiêu.
+ Trung thực trong lời nói, tiền bạc, hàng hoá và tài sản.
Khách hàng là trọng tâm
Định nghĩa: Mọi suy nghĩ, hành động và lời nói luôn hướng tới việc gia tăng giá trị và phục vụ khách hàng vượt sự mong đợi.
Hành vi:
+ Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
+ Phản hồi nhanh chóng và tận tâm.
+ Liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ và giải pháp dựa theo phản hồi của khách hàng.
Nghĩ lớn
Định nghĩa: Liên tục đặt những mục tiêu đột phá và sẵn sàng vượt qua giới hạn hiện tại.
Hành vi:
+ Đặt mục tiêu cao và kiên trì theo đuổi.
+ Chủ động đón nhận thách thức.
+ Luôn đổi mới, sáng tạo.
Năng lượng đỉnh cao
Định nghĩa: Là trạng thái mà cơ thể và tâm trí đạt mức năng lượng tối ưu cho phép một người làm việc ở hiệu suất cao nhất, tập trung, sáng tạo và bền bỉ trong thời gian dài.
Hành vi:
+ Luôn bắt đầu từ tầm nhìn và sứ mệnh
+ Luôn tìm thấy chủ đích tích cực trong mọi tình huống.
+ Sử dụng từ ngữ hiệu suất cao.
+ Duy trì sức bền và sự dẻo dai.
Hiệu suất đột phá
Định nghĩa: Tạo ra kết quả đột phá với nguồn lực tối thiểu
Hành vi:
+ Đặt mục tiêu đột phá.
+ Liên tục cải tiến và đổi mới.
+ Chủ động phối hợp để giải quyết vấn đề.
Giá trị cốt lõi của Grand Nutrition.