Thị trường thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và sứ mệnh của Grand Nutrition

Thị trường thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và sứ mệnh của Grand Nutrition

Thị trường thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và sứ mệnh của Grand Nutrition

09:15 - 06/09/2021

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam đang mở rộng nhanh chóng với sức tăng trưởng rất đáng ngạc nhiên. Bởi vậy, mỗi khách hàng phải thật tỉnh táo trước những “chiêu trò” quảng cáo của những “gian thương” để tránh thiệt hại cả về sức khỏe lẫn tiền bạc. Hãy lựa chọn sử dụng những sản phẩm “sạch” từ các thương hiệu uy tín như Công ty Cổ phần Grand Nutrition.

THOMISURE – SỮA HẠT TRÍ NÃO, TƯƠNG LAI CHO CON CỐM TRÍ NÃO G-BRAIN: BÍ QUYẾT CHO SỰ PHÁT TRIỂN TỐI ƯU CỦA TRÍ NÃO TRẺ EM GRAND NUTRITION XÂY DỰNG LỚP HỌC CHO TRẺ EM VÙNG KHÓ KHĂN TẠI NGHỆ AN Người bị bệnh xương khớp nên chơi bộ môn thể thao nào? CẢNH BÁO SẢN PHẨM GIẢ MẠO CỐM TRÍ NÃO G-BRAIN

Các dòng thực phẩm chức năng (TPCN) đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân tại Việt Nam. Nhưng thị trường thực phẩm chức năng ở nước ta lâu nay giống như “ma trận”, khách hàng rất khó phân biệt được chất lượng sản phẩm có đạt chuẩn hay không. Nếu không được quản lý và kiểm soát chặt chẽ, những loại thực phẩm chức năng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, nguy hại cho sức khỏe người dùng. Để yên tâm trong quá trình sử dụng, người dân cần tìm hiểu kỹ, lựa chọn đúng thương hiệu có “tâm” và có “tầm”.

Thị trường thực phẩm chức năng tại Việt Nam khá hỗn loạn

Thực trạng thị trường thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, được sử dụng để bổ sung dinh dưỡng, tăng đề kháng, tăng cường chức năng các cơ quan trong cơ thể, giảm nguy cơ gây bệnh. Đặt biệt những năm gần đây, thị trường TPCN đang có nhiều biến động và bất cập:

Thực trạng nhu cầu sử dụng của người dân tăng cao

Hiện nay, người dân đang sử dụng các loại thực phẩm như: thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng y học.

Ông Nguyễn Thanh Phong của Bộ Y tế cho biết: tổng số người sử dụng TPCN tính đến năm 2019 là hơn 20 triệu người, chiếm trên 21% dân số Việt Nam.

70% số thực phẩm chức năng được tiêu thụ ở thị trường nước ta là hàng sản xuất trong nước. Còn hơn 20% là hàng nhập khẩu từ thị trường nổi tiếng như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn...

Theo số liệu nghiên cứu thống kê, tính tới năm 2020 nước ta có hơn 3.600 doanh nghiệp tham gia sản xuất và kinh doanh thực phẩm chức năng (TPCN); hơn 70% số sản phẩm sản xuất trong nước; hơn 20% còn lại là nhập khẩu từ thị trường nổi tiếng như Mỹ, Canada, Đức, Hàn, Nhật; khoảng 90% nhà thuốc đang bán TPCN.

Biểu đồ tăng trưởng thực phẩm chức năng tại Việt Nam

Một số bất cập của thị trường thực phẩm chức năng hiện nay

Nhu cầu người dân càng tăng, thị trường TPCN càng sôi động thì càng nhiều vấn đề đáng lo ngại. Chỉ cần gõ từ khóa “thực phẩm chức năng kém chất lượng” trên google sẽ ra 24.600.000 kết quả chỉ trong 0,49s. Điều này đã thể hiện một phần vấn đề nhức nhối trong chất lượng của TPCN hiện nay.

Muôn kiểu sai phạm tinh vi của đơn vị sản xuất, phân phối khiến cho hàng nhái xuất hiện tràn lan, khó phân biệt thật giả. Đặc biệt, việc sử dụng một số chất cấm, nguồn gốc không rõ ràng đã trở thành mối họa khó lường và đang từng ngày, từng giờ “đầu độc” lên sức khỏe người dân.

Bên cạnh đó, cơ chế chính sách quản lý mặt hàng TPCN tại nước ta còn khá lỏng lẻo, thiếu tính khả thi khiến việc xử lý vi phạm gặp nhiều khó khăn. Những điều này dần khiến người tiêu dùng hoang mang, mất niềm tin vào TPCN và không biết mua ở đâu đảm bảo chất lượng.

Thị trường TPCN hỗn loạn về giá cả, chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang

Cần có phương hướng phát triển mới cho thị trường thực phẩm chức năng

Sự sợ hãi của người dùng với tình trạng TPCN thiếu độ tin cậy, an toàn… buộc các nhà sản xuất phải tìm hướng mới cho những sản phẩm của mình. Thị trường cần đẩy mạnh xây dựng các thương hiệu uy tín về lĩnh vực kinh doanh TPCN “sạch”, sử dụng các nguồn nguyên liệu rõ nguồn gốc, an toàn, đảm bảo các quy định ATVSTP.

Các cơ quan chức năng cần quản lý nghiêm ngặt hơn, kiên quyết không thỏa hiệp với các sai phạm, loại bỏ thực phẩm bẩn, đặc biệt các mô hình doanh nghiệp đa cấp đang thường xuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, khám bệnh miễn phí để mời chào bán TPCN ở những vùng nông thôn, vùng sâu xa.

Cần có biện pháp siết chặt vấn đề chất lượng, nguồn gốc TPCN

Grand nutrition - Thương hiệu thực phẩm chức năng sạch tại thị trường Việt Nam

Quý khách hàng mong muốn vun đắp sức khỏe hạnh phúc, hãy trở một người tiêu dùng thông thái bằng cách tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm TPCN, chọn đúng thương hiệu uy tín, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Giữa một “rừng” doanh nghiệp kinh doanh TPCN hỗn loạn trên thị trường, việc lựa chọn thương hiệu Grand Nutrition chính là lựa chọn đúng đắn, sáng suốt.

Grand Nutrition được đông đảo người tiêu dùng khẳng định là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu trên thị trường. Công ty Cổ phần Grand Nutrition mang trong mình sứ mệnh xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống của con người.

Với triết lý ‘Kinh doanh bằng sự tử tế’, Grand Nutrition kỳ vọng vào sự phát triển vượt bậc, trở thành tổ chức đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Việt Nam, đặt nền móng cho việc phát triển ra thị trường quốc tế.

Grand Nutrition là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thực phẩm chức năng

Điểm mạnh của Grand Nutrition chính là đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, luôn khát khao đem lại những sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng với kỹ thuật sản xuất dây chuyền tiên tiến, hiện đại.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Grand Nutrition đã xây dựng được hệ thống chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em và cả gia đình, bao gồm:

  • TPBVSK G-Brain: Phát triển trí não cho trẻ với hàm lượng DHA cao hơn dầu cá.
  • TPBVSK GBrain Gold cao cấp: Phát triển trí não vượt trội gấp 3 lần G-Brain thường với vị cam thơm ngon, hấp thụ tốt.
  • TPBVSK Siro ăn ngon GHD: Chiết xuất Colostrum sữa non nhập khẩu từ Mỹ - giúp bé ăn ngon và tăng cường đề kháng.
  • TPBVSK Cốm Trạng Nguyên: Phát triển toàn diện về chỉ số thông minh và cảm xúc cho bé.
  • TPBVSK Nước tăng chiều cao GTall: Bổ sung Canxi Tươi - giúp chắc xương và tăng trưởng chiều cao tự nhiên cho bé.

Grand Nutrition tự tin với nguồn gốc nguyên liệu sạch, nhập khẩu từ Mỹ, Đan Mạch vô cùng an toàn và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều đảm bảo ATVSTP của Bộ Y tế; tiêu chuẩn chất lượng khắt khe GMP; tiêu chuẩn GMO không chứa sinh vật biến đổi gen. Với 3 “tiêu chuẩn an toàn” nổi trội này, chắc chắn sẽ là thương hiệu đồng hành cùng mọi gia đình trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Các dòng sản phẩm của Grand Nutrition đều đáp ứng đủ 4 tiêu chuẩn

Các dòng sản phẩm của Grand Nutrition đều đáp ứng đủ 4 tiêu chuẩn

Hiện tại Grand Nutrition liên tục nỗ lực hoạt động, hợp tác cùng các đối tác sản xuất: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM, CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM LIÊN DOANH FOXS-USA, CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM OSHII – các nhà máy top đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Công ty Cổ phần Grand Nutrition xứng đáng là thương hiệu Việt để người dân tin tưởng gắn bó. Trong thời gian tới, công ty chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu vì quyền và lợi ích của khách hàng, lắng nghe và cải tiến sản phẩm với chất lượng ưu việt, liên tục đưa ra các chương trình chăm sóc sức khỏe tốt, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc để quý khách mua hàng thuận tiện hơn.

GRAND NUTRITION – THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC SỨC KHỎE

Công ty Cổ phần Grand Nutrition

Địa chỉ: 148 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài tư vấn: 1900 8668 45

Website chính thức: https://grandnutrition.vn/