Chính sách mua hàng
10:27 - 11/08/2021
Chính mua hàng tại Grand Nutrition
I. QUY ĐỊNH THANH TOÁN
1. Quy định về giá cả hàng hóa, sản phẩm
– Giá cả hàng hóa, sản phẩm được niêm yết tại website bán hàng của chúng tôi: www.grandnutrition.vn là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển được áp dụng thêm (nếu có), sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi khách hàng tiến hành đặt hàng.
– Chúng tôi luôn cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm, tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót do yếu tố khách quan. Nếu có bất kỳ lỗi về giá nào được phát hiện, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng, gửi email và tin nhắn để thông báo cho khách hàng.
2. Thông tin về hàng hóa, sản phẩm
– Chúng tôi đảm bảo luôn mô tả đúng, chính xác về các đặc tính của hàng hóa, sản phẩm mà chúng tôi đăng trên website.
– Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên website, khách hàng có thể thông tin đến nhà Trung tâm chăm sóc khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả.
3. Hình thức thanh toán
Có 2 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn:
– Chuyển khoản trước nhận hàng sau
– Thanh toán khi nhận hàng
* Lưu ý:
Trường hợp không thể gửi tiền vào tài khoản hoặc không thể xác nhận được tài khoản thì xin quý khách vui lòng liên lạc trực tiếp đến Trung tâm chăm sóc khách hàng
Hotline tổng đài: 1900 866 845 của chúng tôi sẽ giải quyết sớm nhất trường hợp của quý khách.
Mong quý khách lưu ý đến vấn đề cuối tuần và những ngày lễ ngân hàng không làm việc.
Vận chuyển có thể bị trễ khi tên người đặt hàng và tên người gửi tiền khác nhau.
II. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Chính sách bảo mật thông tin công bố cách thức mà website GRAND NUTRITION thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân của Quý khách thông qua website GRAND NUTRITION.
Mục đích và phạm vi thu thập:
Dữ liệu chủ yếu trên GRAND NUTRITION bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng. Đây là các thông tin mà GRAND NUTRITION sử dụng để liên hệ với khách hàng khi cần. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách khi sử dụng dịch vụ trên GRAND NUTRITION.
Khách hàng tự chịu trách nhiệm và cần có ý thức bảo vệ các thông tin cá nhân của mình ở bên ngoài sự quản lý của GRAND NUTRITION. Khách hàng cần thông báo ngay cho GRAND NUTRITION biết khi phát hiện những hành vi trái phép về chính sách bảo mật thông tin người dùng của bên thứ ba. Để có chính sách xử lý phù hợp.
Phạm vi sử dụng thông tin
GRAND NUTRITION sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:
- Cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Gửi thông tin trao đổi giữa khách hàng và GRAND NUTRITION Store.
- Ngăn chặn các hành động phá hoại tài khoản của khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng trong các trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân khách hàng cung cấp cho các dịch vụ ngoài việc giao dịch với GRAND NUTRITION.
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật. Còn lại không ai được phép xâm phạm thông tin cá nhân của khách hàng.
Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trên máy chủ của GRAND NUTRITION. Trừ khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ thì việc lưu trữ này sẽ chấm dứt.
Khách hàng có quyền kiểm tra và cập nhật lại thông tin cá nhân của mình. Khách hàng đăng nhập vào tài khoản trên website GRAND NUTRITION để kiểm tra và tự cập nhật thông tin cá nhân của mình. Hoặc liên hệ với GRAND NUTRITION để yêu cầu sửa đổi thông tin cá nhân.
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Thông tin cá nhân của khách hàng được GRAND NUTRITION cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách của GRAND NUTRITION. Việc thu thập thôn tin chỉ được phép khi khách hàng cho phép.
Không tiết lộ thông tin của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khi chưa có sự cho phép của khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ của GRAND NUTRITION bị hacker tấn công gây mất mát và ảnh hưởng đến thông tin của khách hàng. GRAND NUTRITION có trách nhiệm trình báo cho cơ quan chức năng điều tra và xử lý và đồng thời thông báo đến cho khách hàng.
GRAND NUTRITION Store yêu cầu khách hàng khi đăng ký tài khoản phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và phải đảm bảo tính pháp lý của thông tin trên. GRAND NUTRITION Store sẽ không chịu trách nhiệm và bảo đảm quyền lợi khách hàng nếu như xét thấy tất cả các thông tin khi đăng ký tài khoản là không chính xác.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Chính sách & Quy định chung (Bao gồm các điều kiện hạn chế, tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình, quy định…. nếu có)
Chính sách bảo hành/ bảo trì: bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy loại hàng hóa
Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền:
Điều kiện áp dụng: Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Grand Nutrition đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Grand Nutrition Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
Grand Nutrition Đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Grand Nutrition, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Grand Nutrition Đảm bảo.
Điều kiện trả hàng: Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Grand Nutrition sẽ cần Người bán xác nhận lại những thỏa thuận này).
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Ứng dụng Grand Nutrition.
Grand Nutrition luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Grand Nutrition.
Không thay đổi ý định mua hàng trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
Quyền lợi của Người bán khi nhận được yêu cầu trả hàng và/ hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, Grand Nutrition sẽ thông báo cho Người bán qua văn bản (thông báo trên Ứng dụng và/ hoặc thư điện tử và/ hoặc tin nhắn điện thoại). Người bán cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của Grand Nutrition trong thời gian quy định. Sau thời gian đó, nếu Grand Nutrition không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán, Grand Nutrition sẽ hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với yêu cầu của Người mua, và tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm.
Grand Nutrition luôn theo dõi phản hồi của Người bán trong từng trường hợp và toàn quyền ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền của Người mua.
Tình trạng của hàng trả lại: Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Grand Nutrition khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại về sau nếu cần.
Chi phí trả hàng:
Người bán và Người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Hoàn tiền cho hàng trả lại: Grand Nutrition sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp Người bán không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, Grand Nutrition sẽ tự động hoàn tiền cho Người mua mà không thông báo gì thêm. Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của Người bán, vui lòng bấm vào đây. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua.
*Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.